Holine: 0967441879

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

THIẾT KẾ LOGO CỬA HÀNG SIÊU THỊ, BÁN SẢN PHẨM MUA UY TÍN

nu hoang thuong hieu

THIẾT KẾ LOGO CỬA HÀNG SIÊU THỊ, BÁN SẢN PHẨM MUA UY TÍN 

Mặc dù hiện nay, người tiêu dùng mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử đang ngày càng phát triển, song song với đó vai trò của các hệ thống cửa hàng siêu thị vẫn có vị thế và sự quan trọng riêng. Người tiêu dùng luôn có xu hướng chi tiêu và sở thích mua sắm, các mặt hàng được lựa chọn hàng đầu là thực phẩm, sản phẩm tiện lợi, và các nhu yếu phẩm khác phục vụ cuộc sống. Các cửa hàng siêu thị đã có lợi thế ban đầu, là xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng khi chi tiêu vào mặt hàng nhu yếu phẩm. Tận dụng lợi thế ban đầu đó, chúng ta cần thu hút khách hàng đến với thương hiệu của mình, việc thiết kế logo cửa hàng siêu thị sẽ là yếu tố quan trọng góp phần gia tăng hình ảnh doanh nghiệp và tăng doanh thu của cửa hàng ngày một tốt hơn. Hãy cùng Queen Brand, chia sẻ cách sáng tạo nên một logo đẹp và chuyên nghiệp trong ngành tiêu dùng này nhé!

  • XÁC ĐỊNH KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU 

Hiểu rõ đối tượng khách hàng mục tiêu là ai sẽ giúp bạn định hướng phong cách thiết kế logo phù hợp. Khi thiết kế logo cửa hàng siêu thị hầu như đối tượng khách hàng là đại đa số, nếu khách hàng mục tiêu của bạn là các gia đình trẻ, logo nên có màu sắc tươi sáng, vui nhộn và thân thiện ví dụ như. Ngược lại, nếu khách hàng mục tiêu là những người cao tuổi, logo nên có thiết kế trang trọng, lịch sự và dễ đọc. Việc xác định khách hàng mục tiêu, sẽ dễ dàng định vị được thương hiệu của mình, có thể thấy Logo siêu thị được sử dụng rất nhiều, xuất hiện trên website, mạng xã hội, tờ rơi, banner, bao bì,….với tần suất thường xuyên xuất hiện khiến mọi người khắc sâu và ghi nhớ ví dụ như: Co.op mart, Lotte Mart, Bách Hóa Xanh, King Food Mart,… 

  • TRUYỀN TẢI THÔNG ĐIỆP DỄ DÀNG

Logo cần thể hiện được giá trị cốt lõi, thông điệp mà siêu thị của bạn muốn truyền tải đến khách hàng. Việc truyền tải thông điệp một cách ngắn gọn và xúc tích thông qua logo, sẽ tạo sự gần gũi và thoải mái khi khách hàng đến mua sắm. Thông điệp sẽ tác động vào cảm xúc quyết định mua hàng của người tiêu dùng, nếu siêu thị của bạn tập trung vào các sản phẩm tươi ngon, logo có thể sử dụng hình ảnh trái cây, rau củ hoặc giỏ hàng đầy ắp, thể hiện sự năng động và linh hoạt trong thiết kế logo cửa hàng siêu thị

  • BIỂU TƯỢNG LOGO CỬA HÀNG SIÊU THỊ 

Hình ảnh biểu tượng trong thiết kế logo cửa hàng siêu thị, việc lên ý tưởng trở nên quan trọng, chúng ta có thể sáng tạo hoặc thiết kế bám sát vào lĩnh vực hoạt động của ngành. Để có thể tăng độ nhận diện thương hiệu hơn nữa chúng ta có thể tham khảo những biểu tượng đặc trưng của cửa hàng, siêu thị được sử dụng phổ biến, ví dụ:

– Hình ảnh giỏ hàng, xe đẩy mua sắm hoặc các biểu tượng liên quan đến mua sắm, hình ảnh quen thuộc  trong tất cả các trung tâm mua sắm hay các siêu thị lớn nhỏ nào cũng phải có. 

– Hình ảnh các sản phẩm tiêu biểu mà siêu thị bán, các mặt hàng bánh kẹo, rau, củ, quả, thịt tươi ngon

– Tên siêu thị hoặc chữ viết tắt của siêu thị, thường dễ thấy và tạo sự ấn tượng tốt, đơn giản và hiệu quả

– Hình ảnh trừu tượng, biểu tượng văn hóa, con người để truyền tải thông điệp của thương hiệu đến với khách hàng. 

  • SỬ DỤNG MÀU SẮC PHÙ HỢP

Thiết kế logo cửa hàng siêu thị, màu sắc có tác động mạnh mẽ đến cảm xúc và nhận thức của khách hàng, nếu cửa hàng của bạn luôn đảm bảo sự chất lượng, sản phẩm ăn uống tươi ngon, hay những ngành hàng khác. Bạn có thể lựa chọn những màu sắc nêu bật được thế mạnh, để có thể phù hợp với thông điệp thương hiệu.

– Màu đỏ thường tượng trưng cho sự năng động, trẻ trung, phù hợp với siêu thị bán các sản phẩm cho giới trẻ. 

– Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự tươi mới, an toàn, phù hợp với siêu thị bán các sản phẩm hữu cơ.

– Màu cam sự kết hợp của hai màu đỏ và vàng đã tạo nên sự năng động, không kém phần tinh tế. 

– Màu vàng: Sự tươi trẻ và sáng tạo sẽ tạo nên những bước tiến mới, sản phẩm dịch vụ được cải thiện. 

– Màu hồng : Sự nhẹ nhàng và mơ mộng phù hợp với những cửa hàng, siêu thị có các sản phẩm của em bé

  • ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI THIẾT KẾ

Thiết kế logo cửa hàng siêu thị hiệu quả cần đơn giản, dễ nhớ và dễ nhận diện trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau. Tránh sử dụng quá nhiều chi tiết phức tạp khiến logo trở nên rối mắt và khó hiểu. Phong cách thiết kế, biểu tượng, font chữ, cần có sự đồng điệu và thống nhất về bố cục và tránh rời rạc.

  • LỰA CHỌN NHÀ THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP

Thiết kế logo cửa hàng siêu thị, Queen Brand luôn làm tròn trách nhiệm và uy tín, đi đôi chất lượng và chi phí, lựa chọn Queen Brand không bao giờ sai. Chúng tôi với kiến thức chuyên sâu, sự thấu hiểu và tận tâm sẽ mang đến sản phẩm đáp ứng tất cả yêu cầu mà quý doanh nghiệp mong muốn. Để tim hiểu chi tiệt hơn về lĩnh vực thiết kế này quý doanh nghiệp có thể tham khảo tại đây để cảm nhận các tác phẩm thiết kế: https://nuhoangthuonghieu.vn/danh-muc-du-an/sieu-thi/ 

CÔNG TY TNHH QUEEN BRAND
93 Đường Số 6, CityLand Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp.
– Điện thoại: 0932.834.179
– Email: ceo.queenbrand@gmail.com
– Fanpage Facebook: Queen Brand

 

 

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu