Holine: 0932834179

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

THIẾT KẾ LOGO NĂM 2022 – PHONG CÁCH NÀO SẼ LÊN NGÔI?

nu hoang thuong hieu

Năm 2021 đã gần kết thúc, cũng đến lúc chúng ta nên “chậm lại” để có cái nhìn tổng quát về phong cách thiết kế logo sẽ bùng nổ năm 2022. Thế giới thiết kế sáng tạo luôn thay đổi và bức phá, mang đến những bất ngờ. Thế giới này đã thay dần công thức cũ kỹ và nhàm chán trong mẫu logo, thay vào đó là những nhà sáng tạo đã tự tin hơn và dám thay đổi.

  1. Biểu tượng trong xu hướng thiết kế logo năm 2022

Thế giới tương lai khi mà con người mỗi ngày càng tiếp xúc với quá nhiều điều phức tạp. Dẫn đến ự cạnh tranh tâm trí của khách hàng hàng ngày càng trở nên khốc liệt. Với xu hướng thiết kế năm 2022 biểu tượng đơn giản, các thương hiệu sẽ sở hữu những logo di sản và không cần phải thay đổi quá lớn trong tương lai. Và nhận được nhiều sự chú ý hơn. Điều này cũng yêu cầu các nhà thiết kế phải chú ý đến chi tiết và luôn tối giản hết mức có thể logo của mình.

  1. Kết hợp chữ – phong cách trong xu hướng thiết kế logo năm 2022

Kết hợp các chữ cái lấy từ tên thương hiệu giúp tạo ra một logo đơn giản và gắn kết được dự đoán sẽ rất phát triển, là xu hướng thiết kế logo năm 2022 vì nó đảm bảo được hai yếu tố, logo đồng nhất và dễ dàng đọc được tên thương hiệu.

Điều này đòi hỏi nhà thiết kế logo phải am hiểu và sử dụng phông chữ một cách rất khéo léo, phông chữ đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải đúng bản sắc thương hiệu.

  1. Chủ nghĩa tối giản trong xu hướng thiết kế logo năm 2022

Chủ nghĩa này tập trung ở 3 yếu tố: phông chữ, màu sắc và không gian. Chúng được lựa chọn, chuyển đổi và tối giản, loại bỏ những thành phần không cần thiết. Đơn giản không có nghĩa là đơn điệu. Biến những thức phức tạp trở nên đơn giản là rất khó, nó yêu cầu kinh nghiệm và sự đầu tư rất lớn về thời gian và chất xám, kỹ năng thuyết phục và có tâm trong việc thiết kế tạo ra sản phẩm đơn giản nhưng hiệu quả.

  1. Phong cách chỉ sử dụng kiểu chữ trong xu hướng thiết kế logo năm 2022

Cộng đồng sáng tạo phông chữ mỗi ngày đều tạo ra hàng loạt phông chữ mới. Ngành nghề thiết kế phông chữ cũng dự đoán trở thành ngành nghề phát triển trong tương lai. Xu hướng thiết kế chỉ sử dụng phông chữ tạo nên sự đồng nhất ở mọi phương diện

  1. Nét cọ vẽ trong xu hướng thiết kế logo năm 2022

Đây là những mẫu logo theo phong cách cổ điển, các kiểu chữ vẽ tay. Phong cách này thể hiện được tính cách thương hiệu mong muốn, hù hợp với những thương hiệu cá nhân về thẩm mỹ, nghệ thuật.

Các nhà thiết kế ở Việt Nam và trên khắp thế giới đang ngày càng trở nên chuyên nghiệp và nghiêm túc hơn trong sự nghiệp sáng tạo. Bài viết chỉ cung cấp một góc nhìn khách quan đơn giản nhưng hy vọng có ích cho mọi người!

HÃY ĐẾN VỚI QUEEN BRAND VÀ CẢM NHẬN CHẤT LƯỢNG.

————————————————-

Website: https://nuhoangthuonghieu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nuhoangthuonghieu/

Liên hệ: 0932834179

#Thiết_kế_logo

#Thiết_kế_profile

#Thiết_kế_bộ_nhận_diện_thương_hiệu

#Thiết_kế_web

#Dịch_vụ_bảo_hộ_thương_hiệu

#QueenBrand

 

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu