Holine: 0932834179

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

Tin Thiết Kế

nu hoang thuong hieu
  • “Paper Craft” – Những mô hình thủ công ngẫu hứng phủ đầy sắc màu rực rỡ của Xuân Lê

    Gam màu Pop Art nổi bật và rực rỡ, những nhân vật ngộ nghĩnh và đáng yêu, bối cảnh lạ lùng và kỳ ảo là những điều làm nên sự thu hút của những mô hình thủ công bằng giấy của Xuân Lê. “Paper Craft” không phải là một dự án mà Xuân Lê – họa sĩ minh họa tự do dự tính và lên kế hoạch thực hiện ngay từ đầu. Không có một câu chuyện xuyên suốt, không có một bối cảnh dự định, không có những hình dung nhân vật, ngẫu hứng là tất cả những gì có thể nói […]

    Chi tiết
  • Trở về với hương vị tuổi thơ qua bộ tranh ‘Hồi bé ăn gì?’ của X.Lan

    “Mùi và vị có khả năng lưu giữ ký ức rất mạnh mẽ. Một hương thơm thoảng qua, một miếng bánh trên đầu lưỡi có thể khiến người ta bất ngờ rưng rưng nhớ lại ngày thơ ấu. Giống như nhà phê bình ẩm thực trong Ratatouille đã sững người khi cắn một miếng rau củ hầm có hương vị mà mẹ ông từng nấu.” – X.Lan Bộ tranh được vẽ trong 3 ngày, xuất phát từ bức cà chua trộn đường mà X.Lan vẽ lúc nhà mất điện. Sau đó, cô mở ask trên Instagram với câu hỏi “Your […]

    Chi tiết
  • 10 thiết kế logo và tái xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đắt đỏ nhất

    Dù bạn bỏ ra bao nhiêu thời gian và tiền bạc để tìm ra những từ ngữ phù hợp đại diện cho công ty và thu hút khách hàng mới, nhận diện thương hiệu của công ty mới là yếu tố tương tác với mọi người nhiều nhất. Logo không chỉ là sự kết hợp các màu sắc, hình dạng và kí tự. Nó còn là thứ giúp công ty phá bỏ các rào cản văn hóa và ngôn ngữ. Hãy nhìn những logo và thiết kế thương hiệu của các nhãn hàng lớn như Nike, McDonald’s hay Coca-Cola. Và […]

    Chi tiết
  • Pantone công bố màu của năm 2021: Illuminating và Ultimate Gray mang thông điệp sức mạnh & hy vọng

    Pantone vừa chính thức công bố màu sắc của năm – Color of the Year 2021 là cặp màu PANTONE 13-0647 Illuminating + PANTONE 17-5104 Ultimate Gray. Màu sắc của năm được chọn dựa trên những nghiên cứu, phân tích xu hướng của xã hội. PANTONE 13-0647 Illuminating + PANTONE 17-5104 Ultimate Gray, sự kết hợp của màu sắc truyền tải thông điệp về sức mạnh và hy vọng. PANTONE 13-0647 Illuminating là một màu vàng tươi sáng mang lại cảm giác vui vẻ lấp lánh với một sự hoạt bát, ấm áp thấm đẫm năng lượng mặt trời. PANTONE […]

    Chi tiết
  • ‘Chúng ta đã quên mất cách chơi’: Thiết kế đồ chơi trẻ em có thể vươn xa hơn nữa

    Vật thể treo lơ lửng có phần lạ lùng và giống như những chiếc mạng nhện trong hình là món đồ chơi dành cho trẻ em có tên Geemo – sáng tạo bởi nhà thiết kế đồ chơi người Mỹ Cas Holman. Nếu chỉ thoạt nhìn mà không biết trước mục đích của nó, có thể bạn sẽ cảm thấy khó hiểu và không đoán được đây là sản phẩm gì, làm ra để làm gì. Geemo là một trong những thiết kế cho thấy đồ chơi của trẻ em có khả năng chứa đựng rất nhiều sự sáng tạo, trí tưởng […]

    Chi tiết
  • Làm thế nào để “sạc” lại năng lượng làm việc?!

    Hôm nay không phải là các bài viết thiết kế như bình thường, mà là một chia sẻ để chúng ta có giải tỏa căng thẳng và lấy lại năng lượng làm việc. Làm thế nào khi bạn cảm thấy bản thân không còn tí năng lượng làm việc nào? “Luôn có một sự đấu tranh ngầm khi chúng ta kiệt sức, chẳng hạn như: Tôi nên làm một việc gì đó nhưng tôi không tài nào gượng dậy nổi.” – Josh Cohen, nhà phân tích tâm lý học và tác giả của quyển sách Not Working: Why We Have to […]

    Chi tiết

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu