Holine: 0932834179

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

MÀU SẮC GỢI LÊN VỊ GIÁC, ĂN ĐỨT ĐỐI THỦ VỀ THIẾT KẾ LOGO NGÀNH ẨM THỰC

nu hoang thuong hieu

MÀU SẮC GỢI LÊN VỊ GIÁC,  ĂN ĐỨT ĐỐI THỦ VỀ THIẾT KẾ LOGO NGÀNH ẨM THỰC 

Màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế logo ngành ẩm thực. Vì khi nhìn vào tác phẩm logo, màu sắc không chỉ thu hút sự chú ý từ khách hàng, tạo ấn tượng ngay từ ban đầu. Truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp, kích thích cảm giác muốn được trải nghiệm sản phẩm, gợi lên vị giác và trí tưởng tượng hấp dẫn về sản phẩm. Queen Brand sẽ giúp bạn tìm hiểu ý nghĩa các màu sắc trong logo ngành ẩm thực, giúp bạn lựa chọn được màu sắc phù hợp cho thương hiệu của mình!

Màu đỏ trong ngành ẩm thực

Về ý nghĩa màu sắc, màu đỏ mang sự may mắn, đam mê và nhiệt huyết với công việc, năng lượng tràn trề đóng góp năng suất tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Vậy màu sắc đỏ trong thiết kế logo ngành ẩm thực thì sao? Màu đỏ tạo cảm giác vui vẻ, hạnh phúc. Bên cạnh đó, gợi lên vị giác các món ăn cay nồng như lẩu tứ xuyên, mì cay, BBQ để kích thích vị giác, thu hút sự chú ý khách hàng. Một số thương hiệu nổi tiếng sử dụng màu đỏ như: Coca-Cola, KFC, Jollibee, Haidilao,…

Màu vàng trong ngành ẩm thực

Màu vàng có ý nghĩa phát triển bền vững, vĩnh cửu. Bên cạnh đó, tượng trưng cho sự sáng tạo trong các món ăn. Sự tươi sáng, lạc quan khi ăn các món ăn tạo cảm giác ngon miệng. Tạo cảm giác ấm áp và thân thiện trong dịch vụ, khi khách hàng đến trải nghiệm, kích thích sự thèm ăn. Một số thương hiệu sử dụng màu vàng trong thiết kế logo ngành ẩm thực như: Burger King, Texas, McDonald’s…

Màu cam trong ngành ẩm thực

Màu cam là sự phối màu giữa màu vàng và đỏ, thể hiện cho sự tinh tế, nhiệt tình, sáng tạo. Màu cam tạo cảm giác vui vẻ, trẻ trung, năng động và thu hút sự chú ý. Trong ngành ẩm thực, màu cam còn mang đến sự ngon miệng, giúp khách hàng ăn được nhiều hơn. Các thương hiệu sử dụng màu cam kể đến như, Fanta, Cheetos, Dookki,…

Màu xanh lá cây trong ngành ẩm thự

Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự tươi mới, tự nhiên, sức khỏe và sự an toàn. Bên cạnh đó, tạo cảm giác thư giãn, thanh mát và tốt cho sức khỏe. Màu xanh lá đối với doanh nghiệp, thể hiện ý chí vươn lên của doanh nghiệp, giúp cho thương hiệu thực phẩm nổi tiếng và được nhiều người biết tới. Thương hiệu màu xanh lá cây trong thiết kế logo ngành ẩm thực có thể kể đến như: The Pizza Company, Starbuck, Tropicana,…

Màu xanh dương trong ngành ẩm thực 

Màu của đại dương, màu xanh dương thể hiện cho sự tin tưởng, chắc chắn, rộng lớn, sự thanh bình. Khi thiết kế logo ngành ẩm thực, tạo cảm giác mát mẻ, sảng khoái, kích thích vị giác, tạo sự ngon miệng. Pepsi, OREO, Aquafina… Là những thương hiệu lớn ở Việt Nam phục vụ cho ngành F&B. 

Màu nâu trong ngành ẩm thực 

Màu nâu tượng trưng cho sự mộc mạc, giản dị, cổ điển.  Màu nâu tạo cảm giác gần gũi, thân thiện, khi sử dụng và trải nghiệm sản phẩm. Ở Việt Nam, những thương hiệu nổi tiếng sử dụng màu nâu có thể kể đến như Nestle, Hershey’s, Cà phê Trung Nguyên.

Đôi khi, nếu cần màu sắc cũng sẽ được áp dụng vào phong thủy. Queen Brand sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ đưa màu sắc tương sinh với bản mệnh của chủ doanh nghiệp, bám sát vào lĩnh vực hoạt động trong thiết kế logo ngành ẩm thực.  Đó là những màu sắc mà Queen Brand chia sẻ, việc kết hợp nhiều màu sắc khác nhau trong logo cũng có thể tạo ra những tác phẩm sáng tạo và độc đáo. Nhưng bạn cũng cần phải cân nhắc khi sử dụng các phối màu hợp lý, tránh rối mắt và gây khó chịu cho người nhìn. 

CÔNG TY TNHH QUEEN BRAND
93 Đường Số 6, CityLand Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp.
– Điện thoại: 0932.834.179
– Email: ceo.queenbrand@gmail.com
– Fanpage Facebook: Queen Brand

 

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu