Trong kinh doanh, hay trong việc xây dựng hệ thống thương hiệu, thì slogan luôn có vai trò thể hiện sức hấp dẫn của sản phẩm hoặc nhiệm vụ của một công ty, doanh nghiệp và chúng được xem là một phần tài sản vô hình của công ty, doanh nghiệp, tổ chức.
Với ý nghĩa đó, slogan thường chỉ là một cụm từ khá đơn giản, dễ hiểu và dễ nhớ. Vì vậy, nếu sáng tác slogan khó một thì việc tạo ra được một slogan tốt khó gấp trăm nghìn lần.
Những tiêu chí đánh giá slogan không thể bỏ qua?
Thực tế, không có cái gọi là một slogan hay, hoàn hảo, mà chỉ có slogan phù hợp nhất với công ty, doanh nghiệp về định hướng kinh doanh và định vị thương hiệu trong những giai đoạn nhất định.
Nếu không có tiêu chí rõ ràng thì việc đánh giá tốt – không tốt, hay – dở sẽ chẳng khác nào dò đường trong đêm tối. Vì lý do đó nên Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand sẽ giới thiệu đến bạn các tiêu chí đánh giá slogan cũng như sáng tạo một slogan ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua.