Holine: 0967441879

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

THIẾT KẾ LOGO NGÀNH ẨM THỰC THU HÚT, ĐỐN TIM KHÁCH HÀNG NGAY TỪ ÁNH NHÌN ĐẦU TIÊN

nu hoang thuong hieu

THIẾT KẾ LOGO NGÀNH ẨM THỰC THU HÚT,  ĐỐN TIM KHÁCH HÀNG NGAY TỪ ÁNH NHÌN ĐẦU TIÊN

Ngành ẩm thực trên dải đất hình chữ S Việt Nam, mỗi món ăn thể hiện văn hóa và con người, mang những nét đặc trưng vùng miền riêng. Sự tiềm năng khi kinh doanh ngành ẩm thực không bao giờ hết hot, khi nhu cầu ăn uống hàng ngày của mọi người ngày càng tăng. Thiết kế logo ngành ẩm thực, đóng vai trò quan trọng trong công việc, thu hút khách hàng và tạo biểu tượng để thu hút sự chú ý đến với cửa hàng của mình. 

  • Xác định đối tượng khách hàng mà ngành ẩm thực của cửa hàng muốn hướng tới 

Trước khi làm tác phẩm thiết kế logo ngành ẩm thực, bạn cần phải xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu bạn muốn hướng đến. Nếu đối tượng khách hàng của bạn là giới trẻ, họ cần có sự năng động, sáng tạo để có sự cá tính phù hợp với thế hệ GenZ. Ngược lại, khách hàng của bạn hướng đến sự sang trọng, với thực phẩm cao cấp của ngành ẩm thực, logo cần phải tỏa sáng sự quan trọng, tinh tế và đẳng cấp. Để  thiết kế những phong cách, bố cục, hình thái phù hợp với xu hướng, gia tăng sự nhận diện với thương hiệu.

  • Dễ dàng truyền tải được thông điệp 

Logo không chỉ có tính thẩm mỹ,  mà còn phải truyền tải được thông điệp và lĩnh vực hoạt động, để khách hàng biết được giá trị mà doanh nghiệp muốn gửi gắm. Yếu tố thông điệp cũng tạo nên sự khác biệt và làm nên uy tín của thương hiệu. Đặc biệt thiết kế logo ngành ẩm thực, cửa hàng của bạn kinh doanh bánh mì, logo sẽ có chiếc bánh mì ngon hấp dẫn, sáng tạo thêm chiếc nón lá thể hiện món ăn truyền thống của người Việt, giống như dự án của Queen Brand thiết kế cho “OOH! Bánh Mì” bạn có thể tham khảo tại đây: https://nuhoangthuonghieu.vn/du-an/logo-thuc-pham-ooh-banh-mi/. Hãy  chắt lọc những thông điệp tinh túy nhất và có thể hiện chúng bằng một cách sáng tạo qua logo. 

  • Biểu tượng và màu sắc sự lựa chọn phù hợp

Biểu tượng logo và màu sắc khi thiết kế logo ngành ẩm thực là hai yếu tố quan trọng tạo nên sức hút cho logo. Mỗi một biểu tượng và màu sắc đều có những ý nghĩa đằng sau đó, chưa cần nhìn thấy tên của thương hiệu mà chỉ cần một biểu tượng nhỏ và màu sắc trong logo xuất hiện trên hình ảnh bạn vẫn có thể nhận ra đó là tầm quan trọng của biểu tượng logo. 

Biểu tượng nền đơn giản, dễ nhớ vì biểu tượng mang tính liên tượng trưng và liên quan đến ngành thực phẩm. Khi nhắc đến lẩu tứ xuyên Trung Hoa, màu đỏ đặc trưng sẽ được hiện hữu, màu sắc cần hài hòa, thống nhất và phù hợp với thông điệp thương hiệu, màu sắc phải gợi lên vị giác của món ăn. Đôi khi, nếu có nhu cầu đơn vị thiết kế có thể tư vấn và hỗ trợ về phong thủy thiết kế thương hiệu, đưa màu sắc phù hợp với phong thủy và bản mệnh của chủ doanh nghiệp.

  • Lựa chọn Queen Brand, nói không với những lời quảng cáo suông

Queen Brand luôn nâng cao chất lượng và chuyên môn, có kinh nghiệm lâu năm về thiết kế logo ngành ẩm thực cho các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực ẩm thực trong và ngoài nước. Kinh nghiệm lâu năm đối với Queen Brand là chưa đủ, chúng tôi thấu hiểu được giá trị khách hàng, hiểu được tâm lý hành vi của thị trường. Đi cùng là các bước dịch vụ từ hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp, uy tín, sáng tạo là những điều luôn ưu tiên cho khách hàng. Trong hàng ngàn sự lựa chọn, Queen Brand vẫn luôn là sự lựa chọn “vàng” của nhiều đối tác. 

CÔNG TY TNHH QUEEN BRAND
93 Đường Số 6, CityLand Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp.
– Điện thoại: 0932.834.179
– Email: ceo.queenbrand@gmail.com
– Fanpage Facebook: Queen Brand

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu