Holine: 0967441879
Một thuật ngữ trong xây dựng Brand – Thương hiệu ai cũng muốn được sở hữu, đó là TOM. Sẽ tuyệt vời thế nào nếu như tên thương hiệu được khách hàng nhắc đến đầu tiên (TOM – Top of mind). Nhưng tất cả mọi chiến lược truyền thông sẽ chẳng hiệu quả. Khi khách hàng chẳng thể nhớ nổi tên thương hiệu của bạn. Đặt tên thương hiệu sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu nắm được các nguyên tắc vàng dưới đây! Đảm bảo đơn giản và dễ nhớ Đòi hỏi khách hàng nhớ tên thương hiệu trong […]
Việc xác định được ngân sách ngày từ đầu sẽ giúp bạn có cơ sở ra quyết định tốt hơn cho các hoạt động xây dựng thương hiệu trong chiến lược. Cùng Queen Brand tìm hiểu những chi phí sẽ có trong quá trình làm thương hiệu cũng như cách xác định ngân sách cho doanh nghiệp nhé! Ngân sách xây dựng thương hiệu là gì? Đây là bảng liệt kê và phác thảo tất cả các hạng mục kèm mức tiền mà doanh nghiệp dự định chi cho các dự án liên quan đến việc xây dựng thương hiệu. […]
Cho đến tận ngày nay, những câu chuyện kinh doanh hay vẫn là nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều doanh nhân học hỏi và sáng tạo trong kinh doanh. Với mong muốn chia sẻ những giá trị về quản tri, kinh doanh bổ ích. Queen Brand vẫn đều đặn mỗi cuối tuần giới thiệu đến mọi người những mẫu chuyện hấp dẫn, hữu ích. Câu chuyện kinh doanh: “ Linh dương và sư tử” “Mỗi buổi sáng, khi một con linh dương Châu Phi thức dậy. Nó biết rằng mình luôn phải nhanh hơn con sư tử chạy nhanh […]
Theo ông Brian Richard – Giám đốc công ty bao bì toàn cầu MeadWestvaco Corporation (MWV) đưa ra kết luận rằng: “Đa số người tiêu dùng rất coi trọng hình thức, mẫu mã sản phẩm, bao bì đóng gói và đây được coi là một trong những thách thức lớn đối với các thương hiệu”. Thiết kế bao bì mỹ phẩm chuyên nghiệp là chìa khóa thành công trong ngành công nghiệp tỷ đô này. Các doanh nghiệp mỹ phẩm Việt Nam cần phải đầu tư cho thiết kế bao bì mỹ phẩm: – Đây là điểm yếu muôn thuở […]
Thông tin từ các kênh thông tín xã hội, tin tức hiện nay. Chúng ta thấy được nhiều vấn đề về sự phát trển của các doanh nghiệp bất động sản. Nguyên nhân chính được cho là tạo nên những cơn nóng này bắt nguồn từ sự chênh lệch giữa kỳ vọng của người mua và hành vi của người bán. Tuy nhiên, theo hướng nhìn cơ bản về thương hiệu, nguyên nhân là do chính quá trình xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp bất động sản. Những doanh nghiệp tham vọng đã xác định được từ đầu […]
Bộ nhận diện thương hiệu đang là nhu cầu thiết yếu bởi khả năng và tính quan trọng trong việc xây dựng vị thế, hình ảnh của thương hiệu, doanh nghiệp. Sau thiết kế logo, bộ nhận diện chính là bước đi tiếp theo để tạo nên hình ảnh, bản sắc riêng, sự nổi bật của thương hiệu giữa hàng ngàn đối thủ cạnh tranh. Cần chuẩn bị gì để xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu? Nhận định được về thương hiệu: • Sứ mệnh của thương hiệu. • Tầm nhìn của thương hiệu. • Những đặc tính […]
This will close in 20 seconds