Holine: 0932834179

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

Tin Thiết Kế

nu hoang thuong hieu
  • CÓ GÌ TRONG KẾ HOẠCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU ĐỐI TÁC HÀNG ĐẦU CỦA QUEEN BRAND: NGÀNH XÂY DỰNG

    Từ quá trình làm việc trong lĩnh vực thương hiệu lâu năm, kinh nghiệm tư vấn thương hiệu cho hằng trăm đối tác, Queen Brand hiểu được rằng có rất nhiều lưu ý, kiến thức được áp dụng vào kế hoạch xây dựng thương hiệu ngành xây dựng. Sau đại dịch Covid, ngành xây dựng đã trải qua nhiều thay đổi lớn nhỏ. Do đó để tiến xa hơn và tạo đà phát triển, doanh nghiệp xây dựng còn lên kế hoạch và chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, bao gồm: 1. Nghiên cứu thương hiệu: – Đối […]

    Chi tiết
  • BẠN ĐỪNG QUÊN, QUEEN BRAND BIẾT CÁCH TẠO CHO BẠN MỘT SLOGAN ẤN TƯỢNG!

    Thiết kế slogan công ty, thương hiệu là hoạt động tạo ra một cụm từ ngắn tóm tắt bản chất của sản phẩm hoặc công ty một cách xúc tích. Những thiết kế slogan cũng có tính quan trọng trong hệ thống bộ nhận diện vì nó giúp khơi gợi cảm xúc và tình cảm nhất định liên quan đến thương hiệu. Với nhiệm vụ như một công cụ quảng cáo, thiết kế slogan trường tồn qua thời gian sẽ sở hữu sức mạnh để trở thành một phần không thể thiếu của văn hóa công ty. Một số tiêu […]

    Chi tiết
  • CÁC THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU QUEEN BRAND LUÔN TẠO RA NHỮNG ĐIỂM CHẠM THỊ GIÁC

    Các sản phẩm bộ nhận diện thương hiệu của Queen luôn tạo ra được sự gắn kết giữa người tiêu dùng và sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu, ngoài kích thích thị giác, Queen Brand luôn nỗ lực khai phá nhiều hơn nữa các giác quan còn lại của con người, tạo nên những hệ thống bộ nhận diện thương hiệu đa giác quan. Để tạo ra được những nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp cần có sự chăm chút chi tiết, đòi hỏi công sức và sự sáng tạo cao. Tạo ra được điểm chạm thông qua ngôn […]

    Chi tiết
  • LỰA CHỌN THIẾT KẾ BAO BÌ TRUNG THU PHÙ HỢP CHO MÙA TRĂNG 2022

    Bánh trung thu là một món ăn có tính lịch sử, văn hóa. Nhắc đến bánh trung thu, hương vị của mùa trăng lại ùa về cùng tất cả bản sắc văn hóa, cổ truyền, đậm đà ngát hương đất trời tháng Tám. Với ý nghĩa lịch sử, văn hóa và lâu đời, đòi hỏi thiết kế bao bì, hộp đựng bánh phải thể hiện tầm vóc, sự nâng niu, trân trọng vào bao bọc lấy sản phẩm bên trong. Có đến hơn 70% khách hàng mua bánh trung thu không phải để sử dụng mà là để tặng, để […]

    Chi tiết
  • ĐỒNG BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TẠO HIỆU QUẢ MARKETING

    Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cần có sự thống nhất xuyên suốt Tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp được thể hiện qua một hệ thống nhận diện thương hiệu có sự nhất quán và đồng bộ ngay từ ban đầu. Sở hữu điều này, doanh nghiệp sẽ có được sự định vị thương hiệu, bộ nhận diện trở thành một nhân viên marketing đa năng, “thay mặt” cho doanh nghiệp để giao tiếp với khách hàng, đối tác. Khi đó, chỉ cần nhìn qua hình ảnh logo hay màu sắc, biểu tượng quen thuộc thì ngay lập tức […]

    Chi tiết
  • XU HƯỚNG THIẾT KẾ BAO BÌ NÀO LÀ CHỦ ĐẠO TRONG NĂM 2022?

    1. Thiết kế bao bì tối giản: Sau nhiều vấn đề xảy ra, nhu cầu và thị hiếu con người dần thay đổi. Họ đang hướng đến sự nhẹ nhàng và tinh tế và đây là 1 xu hướng thiết kế bao bì chủ đạo trong năm 2022. Đặc trưng của xu hướng này là những màu sắc với gam màu sáng và các yếu tố được tối giản tạo cảm giác dịu, sạch sẽ. Thiết kế bao bì tối giản không có nghĩa sẽ là quá đơn giản. Mục tiêu chính của thiết kế là giản lược hết những […]

    Chi tiết

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu