Holine: 0967441879

  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu
  • Nu huong thuong hieu

Tin Thiết Kế

nu hoang thuong hieu
  • Pei Han Chen: Thế giới trừu tượng với những nhân vật trẻ thơ

    Nghệ sĩ đến từ Đài Loan Pei Han Chen vừa vẽ vừa sáng tác văn học. Những tác phẩm tranh của cô là sự mở rộng thế giới tưởng tượng của câu chữ trong những bài thơ và đoạn văn xuôi đi kèm. Pei Han Chen chuyên về phong cách vẽ tay bằng sơn acrylic, bút chì và vật liệu composite. Trên tranh là một thế giới trừu tượng, ma thuật mang những suy tư của người lớn nhưng nhân vật chính thường là trẻ thơ. Tác phẩm của cô được sưu tầm và trưng bày ở nhiều phòng triển […]

    Chi tiết
  • KAGUYA của Doanh Gia: Bộ dụng cụ ăn uống lấy cảm hứng từ truyền thuyết nàng công chúa ống tre

    KAGUYA là đồ án tốt nghiệp của Doanh Gia ngành thiết kế công nghiệp. Với niềm yêu thích và ngưỡng mộ cách tư duy sáng tạo của người Nhật, Doanh Gia đã định hướng sản phẩm là một bộ dụng cụ ăn uống với chất liệu gốm là chủ đạo (ngoài ra còn kết hợp các vật liệu khác như gỗ, resin) cho nhà hàng xứ Phù Tang với tạo hình và màu sắc mới mẻ và khác biệt so với những sản phẩm đã có trên thị trường. Tên gọi cho bộ sản phẩm được lấy cảm hứng từ […]

    Chi tiết
  • “Paper Craft” – Những mô hình thủ công ngẫu hứng phủ đầy sắc màu rực rỡ của Xuân Lê

    Gam màu Pop Art nổi bật và rực rỡ, những nhân vật ngộ nghĩnh và đáng yêu, bối cảnh lạ lùng và kỳ ảo là những điều làm nên sự thu hút của những mô hình thủ công bằng giấy của Xuân Lê. “Paper Craft” không phải là một dự án mà Xuân Lê – họa sĩ minh họa tự do dự tính và lên kế hoạch thực hiện ngay từ đầu. Không có một câu chuyện xuyên suốt, không có một bối cảnh dự định, không có những hình dung nhân vật, ngẫu hứng là tất cả những gì có thể nói […]

    Chi tiết
  • Trở về với hương vị tuổi thơ qua bộ tranh ‘Hồi bé ăn gì?’ của X.Lan

    “Mùi và vị có khả năng lưu giữ ký ức rất mạnh mẽ. Một hương thơm thoảng qua, một miếng bánh trên đầu lưỡi có thể khiến người ta bất ngờ rưng rưng nhớ lại ngày thơ ấu. Giống như nhà phê bình ẩm thực trong Ratatouille đã sững người khi cắn một miếng rau củ hầm có hương vị mà mẹ ông từng nấu.” – X.Lan Bộ tranh được vẽ trong 3 ngày, xuất phát từ bức cà chua trộn đường mà X.Lan vẽ lúc nhà mất điện. Sau đó, cô mở ask trên Instagram với câu hỏi “Your […]

    Chi tiết
  • 10 thiết kế logo và tái xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đắt đỏ nhất

    Dù bạn bỏ ra bao nhiêu thời gian và tiền bạc để tìm ra những từ ngữ phù hợp đại diện cho công ty và thu hút khách hàng mới, nhận diện thương hiệu của công ty mới là yếu tố tương tác với mọi người nhiều nhất. Logo không chỉ là sự kết hợp các màu sắc, hình dạng và kí tự. Nó còn là thứ giúp công ty phá bỏ các rào cản văn hóa và ngôn ngữ. Hãy nhìn những logo và thiết kế thương hiệu của các nhãn hàng lớn như Nike, McDonald’s hay Coca-Cola. Và […]

    Chi tiết
  • Pantone công bố màu của năm 2021: Illuminating và Ultimate Gray mang thông điệp sức mạnh & hy vọng

    Pantone vừa chính thức công bố màu sắc của năm – Color of the Year 2021 là cặp màu PANTONE 13-0647 Illuminating + PANTONE 17-5104 Ultimate Gray. Màu sắc của năm được chọn dựa trên những nghiên cứu, phân tích xu hướng của xã hội. PANTONE 13-0647 Illuminating + PANTONE 17-5104 Ultimate Gray, sự kết hợp của màu sắc truyền tải thông điệp về sức mạnh và hy vọng. PANTONE 13-0647 Illuminating là một màu vàng tươi sáng mang lại cảm giác vui vẻ lấp lánh với một sự hoạt bát, ấm áp thấm đẫm năng lượng mặt trời. PANTONE […]

    Chi tiết

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu