0967441879

nu hoang thuong hieu
nu hoang thuong hieu

Thông tin chi tiết dự án :THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC CHUYÊN NGHIỆP: TTCO

Tên dự án : TTCO

Yêu cầu dự án :

Phong cách thể hiện :

Ý tưởng triển khai :

THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC CHUYÊN NGHIỆP: TTCO

Công Ty TNHH Xây Dựng & Thương Mại TTCO với tầm nhìn vươn mình trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thi công chống thấm tại Việt Nam, doanh nghiệp đã lựa chọn hợp tác cùng Queen Brand cho ra mắt thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp thể hiện đầy đủ các giá trị của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

QUY TRÌNH THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC CHUYÊN NGHIỆP: TTCO

Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp TTCO do Queen Brand đảm nhận, được thực hiện theo đúng quy trình tư vấn và thiết kế, Queen Brand góp phần giúp doanh nghiệp và thương hiệu thể hiện đầy đủ các giá trị của doanh nghiệp trong ấn phẩm, tiết kiệm thời gian và có giá trị sử dụng lâu dài, phù hợp với định hướng vươn tầm của TTCO. 

GIÁ TRỊ THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC CHUYÊN NGHIỆP MÀ QUEEN BRAND MANG LẠI CHO TTCO

Thông qua quy trình tư vấn thương hiệu cho TTCO, ấn phẩm của doanh nghiệp không chỉ mang giá trị thu hút và thuyết phục khách hàng, ấn phẩm góp phần giúp doanh nghiệp xây dựng được hình ảnh thương hiệu thông qua chi tiết được Queen Brand sử dụng trong thiết kế.

  • BỐ CỤC THIẾT KẾ

Thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp TTCO bao gồm 36 trang thể hiện các giá trị nội dung chuẩn mực của một bộ ấn phẩm profile doanh nghiệp:

  • Lời mở đầu
  • GIới thiệu doanh nghiệp
  • Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi 
  • Đối tác chiến lược
  • Lĩnh vực hoạt động
  • Cơ sở pháp lý  
  • Sơ đồ tổ chức
  • Chiến lược kinh doanh và chính sách hoạt động
  • Hình ảnh dự án tiêu biểu

Bố cục thiết kế trên giúp khách hàng dễ dàng hình dung được quy mô và tầm cỡ doanh nghiệp thông qua hình ảnh được bày trí và sắp xếp xen kẽ các trang của hồ sơ năng lực TTCO. Sự tinh tế được Queen Brand thể hiện thông qua cách bày trí hình ảnh trong ấn phẩm, các nội dung cùng với hình ảnh có sự đồng bộ với nhau, thể hiện sự chuyên nghiệp và mang lại tính thẩm mỹ cao cho ấn phẩm.

  • TÍNH ĐỘC QUYỀN 

Tính độc quyền trong hiết kế hồ sơ năng lực TTCO là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của Queen Brand trong suốt những năm qua khi giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc truyền thông thương hiệu và xây dựng hình ảnh doanh nghiệp trong tương lai.

Khách hàng, đối tác hoặc chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng cảm nhận được sự riêng biệt của thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp của TTCO, thông qua những chi tiết mà Queen Brand sử dụng trong thiết kế, thể hiện đúng tinh thần và văn hóa của doanh nghiệp trong ấn phẩm. Trước khi bắt đầu vào quy trình thiết kế, Queen Brand chú trọng vào việc tìm hiểu những giá trị nội tại của doanh nghiệp và tích hợp vào quy trình thiết kế, cho ra mắt ấn phẩm độc quyền không thể sao chép.

  • SỰ ĐỒNG BỘ

TTCO là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và thương mại, do đó hình ảnh được Queen Brand sử dụng có sự kết nối với doanh nghiệp, lấy chủ đạo từ các tòa nhà do đơn vị thi công và thực hiện. Gây ấn tượng đầu tiên là hình ảnh tòa nhà tráng lệ, xuyên suốt thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp TTCO là sự xen kẽ giữa nội dung chữ và hình ảnh tòa nhà cùng nội thất bên trong, mang đến giá trị thật cho khách hàng.

Phối màu xanh trắng được Queen Brand sử dụng trong thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp TTCO lấy ý tưởng từ chính màu sắc logo của doanh nghiệp, bên cạnh sự liên kết chặt chẽ với doanh nghiệp, thuận lợi trong quá trình xây dựng hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng và mang những ý nghĩa tốt đẹp cho doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả. Màu xanh dương, màu của trời và biển đây là màu sắc đại diện cho sự rộng lớn và vững chắc, phù hợp với định hướng và tầm nhìn của doanh nghiệp, vươn tầm trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thi công chống thấm.

Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp của Queen Brand luôn được các doanh nghiệp đề cao từng ấn phẩm đều thể hiện đầy đủ các giá trị nội tại của doanh nghiệp và góp phần định vị thương hiệu trong tương lai. TTCO đã lựa chọn Queen Brand trong mục tiêu vươn tầm thương hiệu của doanh nghiệp trong tương lai. Dịch vụ của Queen Brand luôn đảm bảo được tính độc quyền trong từng sản phẩm, vẻ đẹp từ những chi tiết thiết kế cùng tính đồng bộ cao, tạo nên một Queen Brand luôn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng và đối tác.

Xem thêm các dịch vụ thiết kế khác của Queen Brand tại đây

Bạn có thể theo dõi dự án của Queen Brand qua kênh Youtube: Queen Brand
CÔNG TY TNHH QUEEN BRAND
93 Đường Số 6, CityLand Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp.
- Điện thoại: 0932.834.179
- Email: ceo.queenbrand@gmail.com
- Fanpage Facebook: Queen Brand

 

Thiết kế bởi Nữ Hoàng Thương Hiệu Queen Brand

nữ hoàng thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu